nhà cháu có 3 pho tượng mẫu , nhà các bác ai muốn rước tượng mẫu về thờ thì liên hệ với nhà cháu ạ sđt 0162 92 72 934
A Di Đà Phật, còn rất nhiều chùa nghèo cảnh khó, nếu có tâm cúng dàng về những chốn ấy thì thực là quý hóa lắm thay. Nếu như bạn lòng thành nhưng chưa có nơi để sở cậy việc phúc thì tôi có thể giúp đỡ. Tất nhiên là thuận theo nhân duyên và sự hoan hỉ của bạn thôi. Nam mô Công Đức Lâm Bồ Tát Tác Đại Chứng Minh.
http://www.facebook.com/photo.php?f...921.1073741829.100000290790279&type=3&theater hình của tam tòa thánh mẫu, tượng chưa điểm tâm, ai rước thì phải có giọt dầu có 1 chút gọi là công người làm tượng.
nam mô A-DI-ĐÀ-PHẬT NHÀ BÁC BỐ THÍ CHO NHÀ CHÁU ĐƯỢC THỈNH TƯỢNG MẪU VỀ THỜ ĐƯỢC KO AH NHÀ CHÁU Ở QUỐC OAI -GẦN CHÙA THẦY Ạ CHẢ LÀ XÓM NHÀ CHÁU ĐANG XÂY MỘT NGÔI ĐIỆN THỜ MẪU .ĐẾN 20 THÁNG NÀY MỚI CẤT NÓC HIỆN NAY CHƯA CÓ TƯỢNG THỜ VẬY NAY ĂN MÀY CÔNG ĐỨC BÁC THÙY TỪ HỨA KHẢ CHO ĐỂ TOÀN DÂN TRONG XÓM NHÀ CHÁU ĐƯỢC ÂN CHIÊM CÔNG ĐỨC hôm vừa rồi nhà cháu có gọi điện nhưng bác ko nghe SĐT nhà cháu ;0986389096
sao ko để stt là cần bán tượng tam toà,để như thế đỡ phải mở lời đòi tiền giọt dầu.còn nếu có tâm muốn cúng dàng thì đừng mở lời đòi tiền giọt dầu.
bon bẩn tướng đây lấy kinh của nhà phật còn phải để lại cái bát bằng vàng để sao chép kinh huống hồ là ba pho tượng mẫu ban cho ảnh lên xem đi co khi hợp người cần thờ người ta giả bạn mấy chục triệu ý
Tây du ký chỉ là Tiểu thuyết. Tiểu thuyết thì có hư cấu. Làm gì có chuyện con khỉ phò giúp Đường Tam Tạng đi lấy Kinh? Đến đời Đường Trinh Quán Phật nhập diệt lâu rồi đâu còn để mà thỉnh Kinh nữa?. Sao lại đi lấy cái đoạn hư cấu tầm thường ở đoạn cuối là A Nan và Ca Diếp đòi phải có lễ vật mới cho lấy Kinh? Giới từ : huống hồ ở đây vậy là bạn coi Kinh Phật không có giá trị bằng ba pho tượng Mẫu. Nên nhớ Kinh là Pháp Bảo, một trong Tam Bảo. Thánh nhân còn phải quy y Tam Bảo. Đức Ca Diếp là đệ tử hạnh đầu đà đệ nhất. Đức A Nan là đệ tử nghe nhiều đệ nhất. Đức Ca Diếp sau khi Phật nhập diệt được xưng là Tổ thứ nhất. Đức A Nan là Tổ thứ hai. Hai bậc Tổ đều xả vinh hoa (Đức Ca Diếp bỏ ngôi lãnh đạo đồ chúng thờ thần lửa, Đức A Nan bỏ ngôi hoàng tử con vua) để xuất gia, sao lại đi thèm cái bát xin ăn bằng vàng? Riêng việc này Ngô Thừa Ân thật là tội lớn
Bạn ơi, cái hư cấu ấy thật cao siêu đó bạn, chẳng tội gì hết. Nó nói nên cái "cảnh giới" về lòng tin với Đạo đó. Nếu người phàm thấy Nhà Phật thử thách thế, đức tin sẽ dao động, rồi từ bỏ nghiệp tu. Nhưng vi Đường Tăng này biết đó là phép thử, nên vẫn một lòng mộ đạo trước sau, nên mới vượt qua cảnh giới, và được về với đạo với phật đó!
Đúng đó, bạn đừng nghĩ xin không ai bao giờ, hoặc không ai cho bạn không bao giờ... bạn hiểu rồi chứ. Phật cần chi những thứ giá trị đối với con người, nhưng những thứ có giá trị với con người có thể so sánh với kinh được không, đó chỉ là phép thử thôi bạn à