Tháng 7 âm lịch với vận trình theo từng tuổi

Thảo luận trong 'Chiêm tinh – tướng số - tử vi' bắt đầu bởi xalothongtin, 25/8/12.

Lượt xem: 5,489

Tags:
  1. xalothongtin

    xalothongtin New Member

    Theo các chuyên gia về phong thủy, trong một năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng. Nếu biết trước, bạn có thể tận dụng cơ hội hay cẩn trọng đề phòng, giảm thiểu rủi ro…

    Tuổi Tý: Tốt Tháng này có “Tướng tinh” trấn giữ trong cung mệnh, nên mây mù tan biến, vận thế như có mặt trời soi rọi, là lúc mở ra làm việc lớn! Trong công việc, năng lực và tự tin được nhân lên gấp bội, dù gặp khó khăn cũng thừa sức vượt qua, và rất có thể còn được thăng chức tăng lương.
    Lúc này quan trọng hơn cả là phải giữ vững quyết tâm lạc quan cầu tiến, nhân đó phải phấn đấu vươn lên, kẻo bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình. Nguồn thu dồi dào, chính phụ đều có thu hoạch, nhưng chớ tham lam vô đáy. Sức khỏe vẫn tốt, nhưng cần đề phòng bệnh tật do ăn uống. Tháng này khách khứa liên miên, tình cảm cũng có tiến triển lớn.


    Tuổi Sửu: Có triển vọng
    Vận thế tháng này tốt dần lên, đầu tháng còn nhiều ách tắc, nhưng loanh quanh rồi cũng thấy lối ra. Trong công việc nổi lên nhiều tranh cãi, không cẩn thận sẽ có điều tiếng dèm pha. Lúc này chớ nên tranh cãi, phải thực sự cầu thị, chứng tỏ bản thân bằng thực lực của mình! Và phải tự lực cánh sinh, chớ ỷ vào người khác, kẻo bị lừa đảo bán đứng. Tháng này tiền của dễ thất thoát, phải lưu ý quản lý tài chính, kẻo có cơ khủng hoảng kinh tế. Sức khỏe bình thường, đầu tháng đề phòng tai nạn sông nước. Tháng này dễ xảy ra xích mích với bạn tình, hãy bình tĩnh và kiềm chế, kẻo việc bé xé ra to.


    Tuổi Dần: Xấu
    Tháng này có hung tinh “Thiên khốc” chiếu mệnh, nên vận thế ngày một đi xuống, nhiều việc trái khoáy cứ liên tiếp xảy ra, phải sẵn sàng về mặt tâm lý. Công việc gặp khó khăn tơi bời, và rất nhiều ngáng trở. Lúc này quan trọng hơn cả là phải biết biến hóa để sống sót,cùng tắc biến, biến tắc thông, có như vậy mới mong mở con đường sống trong bối cảnh cùng cực. Tài tinh vỡ vụn, nhất thiết không nên đầu tư và đánh bạc, kẻo mất mát nặng nề. Và phải đề phòng rơi vào cạm bẫy tiền bạc. Sức khỏe không đáng ngại, nhưng giữa tháng phải đề phòng tai nạn sông nước. Tháng này về tình cảm sẽ gặp nhiều phiền toái, nên nhớ chớ hành động theo cảm tính.


    Tuổi Mão: Xấu

    Tháng này có hung tinh “Lục hại” chiếu mạng, cho nên vận thế lao dốc không phanh, nhiều việc trái khoáy cứ liên tiếp xảy ra, phải sẵn sàng về mặt tâm lý, cẩn tắc vô ưu. Công việc sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và trách cứ, và còn đụng phải tiểu nhân. Lúc này, phải có mắt nhìn người, hãy nhận ra sói đội lốt cừu ở ngay cạnh mình kẻo bị kẻ khác nuốt sống. Tài tình vỡ vụn; ngoài việc thận trọng quản lý tài chính còn phải đề phòng rơi vào cạm bẫy tiền bạc. Sức khỏe trung bình, giữa tháng đề phòng thủy tai và hỏa hoạn. Tình cảm có đột biến, phải bình tĩnh xử lý, chớ hành sự theo cảm tính mà lỡ dở cho cả đôi bên.


    Tuổi Thìn: Tốt

    Hai tháng đầu mùa thu là thời điểm vận thế vượng nhất trong năm nay của tuổi Thìn. Nếu muốn xoay chuyển tình thế trong khó khăn của năm nay thì hãy nắm bắt thời cơ phấn đấu vươn lên. Công việc trôi chảy, nhiều vấn đề tồn đọng đã lâu đến nay đều được giải tỏa. Lúc này phải nỗ lực gấp bội để gặt hái thành quả thắng lợi, làm nhiều được nhiều, chớ rụt rè do dự kẻo phải nuối tiếc như lên núi vàng mà về tay không. Tài tinh cao chiếu nên đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản. Sức khỏe đại khởi sắc nhưng vẫn phải đề phòng tửu sắc hại thân. Tháng này dễ được lòng người, tình cảm như lật sang trang mới.


    Tuổi Tị: Tốt
    Tuổi Tị năm nay sáu tháng cuối năm vận thế có cải thiện lớn, vượng nhất là ba tháng mùa thu, hãy nắm bắt lấy thời cơ hiếm hoi đó. Tháng này có cát tinh “Thái dương” chiếu mệnh, nên khí thế bừng bừng, trong công việc khí thế lên như cầu vồng, và còn được quý nhân dẫn dắt, là thời cơ mở ra làm việc lớn. Lúc này quan trọng hơn cả là nhằm trúng mục tiêu, toàn lực xốc tới, chớ bị phân tâm, vì phân tâm sẽ rối loạn, rất có thể ảnh hưởng đến bước đường đi tới. Tài tinh cao chiếu, nên đầu tư và lập nghiệp, chắc chắn thành công. Tháng này rất có thể gặp được ý trung nhân, hãy nắm bắt thời cơ vun đắp tình cảm.


    Tuổi Ngọ: Tốt
    Tuổi Ngọ năm nay vận thế vào mùa thu rất vượng, là thời cơ mở ra làm việc lớn. Tháng này có cát tinh "Thiên giải" chiếu mệnh, cho nên ám khí của hai tháng trước tan biến; khó khăn trong công việc được giải tỏa, mâu thuẫn nội bộ cũng lần lượt lắng xuống. Lúc này quan trọng hơn cả là phải rèn sắt lúc đang nóng, có quyết tâm và lòng tin phấn đấu vươn lên; nếu không, dù có thời cơ cực tốt cũng đành uổng phí mà thôi. Tháng này tài vận tiếp tục tốt lên, nguồn thu chính có thu nhập dồi dào, và còn có cơ may bất ngờ trúng thưởng. Sức khỏe tuy không đáng ngại, nhưng chớ làm việc quá sức và càng không được sử dụng thuốc kích thích để gây hưng phấn. Tình cảm êm thấm ngọt ngào, có bước tiến triển lớn.


    Tuổi Mùi: Xấu
    Tuổi Mùi năm nay vận thế thất thường, gập ghềnh mấp mô, vận thế vượng của tháng trước đến nay bỗng lao dốc không phanh. Về công việc, tháng này ngược xuôi vất vả, nhưng tiếc rằng nhọc nhằn mà chẳng được việc gì. Lúc này phải có lập trường của mình, kiên định giữ vững; chớ ngả theo chiều gió, theo sự sắp đặt của người khác, như vậy sẽ khó đứng vững. Tài vận xuống thấp, các nguồn thu chính phụ đều chẳng thể trông mong và nên nhớ chớ vay mượn, kẻo hậu họa khôn lường. Sức khỏe kém, phải hết sức lưu ý giữ gìn sức khỏe kẻo bị ốm đau. Tình cảm tiến triển như thuyền bơi ngược dòng, dễ lui khó tiến.


    Tuổi Thân: Tốt
    Tuổi thân năm nay vận trình 6 tháng cuối năm khá tốt, nếu biết nắm bắt thời cơ thì năm nay vẫn là năm chắc chắn thành công! Vì có cát tinh “Tam đài” soi chiếu nên tháng này công việc triển khai hết sức thuận lợi, làm một được hai, và còn được quý nhân đưa đường chỉ lối. Lúc này quan trọng hơn cả là chớ bị lóa mắt bởi thắng lợi nhất thời, trước hết hãy xây đắp nền móng cho thật vững, cố gắng cải thiện quan hệ với mọi người, chắc đánh chắc thắng, có như vậy mới đảm bảo mã đáo thành công. Tháng này tài vận hanh thông, đầu tư có lời, và có cơ gặp may trúng thưởng. Sức khỏe tốt, nhưng phải đề phòng tửu sắc hại thân. Tháng này tình cảm dạt dào, đề phòng lắm mối tối nằm không.
    Tuổi Dậu: Xấu
    Vì có rất nhiều hung tinh trà trộn nên vận thế tháng này ngày càng đi xuống, phải thận trọng từng bước đi, chớ nên manh động làm liều. Công việc gặp rất nhiều khó khăn và còn bị ngáng trở và tẩy chay, đầy dẫy nguy nan ở phía trước. Lúc này phải hiểu "nước đến chân thì phải nhảy, nhảy thì qua”, phải hiểu rằng chỉ có biến thông mới qua được cửa tử, nếu không sẽ bị đào thải thảm hại. Tài tinh vỡ vụn, ba tháng 5, 6 và 7 â.l là thời kỳ tài vận rơi xuống thấp nhất trong cả năm, phải hết sức thận trọng quản lý tài chính. Tháng này đầu óc căng thẳng, dễ bị đau đầu mất ngủ, phải nhớ bệnh nào thuốc ấy. Tình cảm dễ đổi thay, phải cẩn thận giữ gìn.


    Tuổi Tuất: Kém
    Vận thế tháng này mù mịt, ngày một đi xuống, trước mắt không sáng sủa, phải xác định chủ đích rồi mới hành động. Công việc bận rộn, ngược xuôi khó nhọc, nhưng rất có thể nhọc nhằn mà chẳng được việc gì, và còn bị oán thán và chê trách. Lúc này, phải biết dĩ hòa vi quý. Chớ hành sự theo cảm tình mà đối đầu, kẻo tự đưa mình vào hoàn cảnh đã khó càng khó thêm! Hãy nhớ một điều nhịn là chín điều lành. Tháng này tài vận xuống thấp, phải cẩn thận quản lý tài chính. Sức khỏe không đáng ngại, nhưng phải quan tâm chăm sóc sức khỏe và an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà. Nguy cơ về tình cảm vẫn chưa hoàn toàn tháo gỡ, chớ lạnh nhạt với bạn tình, kẻo sứt mẻ tình cảm.


    Tuổi Hợi: Xấu
    Tháng này có rất nhiều hung tinh trà trộn, nên vận thế quay ngoắt trở xuống, chớ manh động làm liều, kẻo bỗng dưng thất bại mà chẳng rõ đầu đuôi. Trong công việc sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cá nhân. Lúc này quan trọng hơn cả là phải giữ mồm giữ miệng, chớ phê phán lung tung, kẻo lắm điều ra tiếng vào, thị phi vạ miệng, hậu họa khôn lường. Tháng này tài vận xuống thấp, tiền của dễ thất thoát, phải hết sức cẩn trọng quản lý tài chính, kẻo gây khó cho chu chuyển kinh tế. Sức khỏe kém, dễ ghét, dễ khùng, phải cố gắng thư giãn, kẻo quá sức thành bệnh, về tình cảm chớ nên quá chấp nê, kẻo tự giam mình trong tháp ngà.

    ST

    Em tuổi Mão. cứu em với: Tuổi Mão: Xấu

    Tháng này có hung tinh “Lục hại” chiếu mạng, cho nên vận thế lao dốc không phanh, nhiều việc trái khoáy cứ liên tiếp xảy ra, phải sẵn sàng về mặt tâm lý, cẩn tắc vô ưu. Công việc sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và trách cứ, và còn đụng phải tiểu nhân. Lúc này, phải có mắt nhìn người, hãy nhận ra sói đội lốt cừu ở ngay cạnh mình kẻo bị kẻ khác nuốt sống. Tài tình vỡ vụn; ngoài việc thận trọng quản lý tài chính còn phải đề phòng rơi vào cạm bẫy tiền bạc. Sức khỏe trung bình, giữa tháng đề phòng thủy tai và hỏa hoạn. Tình cảm có đột biến, phải bình tĩnh xử lý, chớ hành sự theo cảm tính mà lỡ dở cho cả đôi bên.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. huongnghialinhtu

    huongnghialinhtu hoạt động

    cái này la một hình thức xem bói phải không sao trông giống xem bói quá
     
  3. VUANHLINHHANOI

    VUANHLINHHANOI New Member

    Bài viết có cái hay. Em tuổi dần cứ thấy nghe nói xấu là ko thích rồi phải đề phòng cẩn thận thôi. Kẻo tiền mất tật mang.
     
  4. ha_anh1993

    ha_anh1993 New Member

    thôi xong. Chả biết vui hay buồn. Tháng tiệc khai đàn tiệc quan Hoàng Bẩy Bảo Hà. đi dự hầu bị Ông ném thẳng hèo vào lòng :) Sám hối cửa Ông con đầu còn xanh tuổi còn trẻ việc âm chưa rõ việc dương chưa tường. Ngài xá cho con. bao h con có ngân có xuyến con xin bắc ghế Hầu Cha Hầu Mẹ
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/12
  5. ngocminhchau

    ngocminhchau New Member

    hôm nay hoan hỉ cho em quá đấy bị ông Bẩy chầm đồng rồi
     
  6. hoang_anh

    hoang_anh New Member

    năm thìn gặp tháng ngon lành nhưng vẫn nghèo rớt mồng tơi...
     
  7. ha_anh1993

    ha_anh1993 New Member

    Hoan với chả hỉ/:)
    E lại hoang mang rồi đấy
     
  8. ngocminhchau

    ngocminhchau New Member

    chị nói vậy thôi kg phải suy nghĩ hoang mang đâu em xin sám hối lạy ÔNG là đc rồi kg sao đâu em ah
     
  9. ha_anh1993

    ha_anh1993 New Member

    E nói thật h e chả biết làm sao cho an lòng đây
     
  10. VUANHLINHHANOI

    VUANHLINHHANOI New Member

    Làm lễ chuộc hèo lại là được hay sao ý mà Hà Anh. Tham khảo các thầy xem nào.
     
  11. ha_anh1993

    ha_anh1993 New Member

    Lên chuộc và sám hối rồi mà anh :)) căn bản mình cũng là căn quả rồi. ngại gì ném hèo nữa :))
     
  12. VUANHLINHHANOI

    VUANHLINHHANOI New Member

    Vậy thì ra mở phủ sớm thôi. Làm ăn may mắn phát tài phát lộc.
     
  13. ha_anh1993

    ha_anh1993 New Member

    A cứ làm như đơn giản lắm í. mở thì dễ mà giữ đc lễ mới khó. E chả đc ai trong gd và họ hàng ủng hộ cả nên đợi khi nào lớn hẳn hoặc có gd cơ a a
     
  14. E tuổi tý:tốt mà sao em chẳng thấy tốt ở chỗ nào, hôm nay mới có 11 mà sao từ đầu tháng đến h gặp toàn chuyện xấu thôi!hjxhjx hay là số em ko tốt huhuhu
     
  15. ledung1709

    ledung1709 Member

    lo làm gì em ạ cái gì đến thì tự nhiên nó đến, thường thì bị chấm đồng hèo hoặc khăn thì mình mang tiền lên xin luôn và xin khất khi nào con có đồng ngân đồng xuyến thì con bắc ghế hầu ông, người nào mà căn số nặng thì cũng khó xin
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/13

Chia sẻ trang này