Tham khảo ý kiến Anh chị em thành viên diễn đàn Hát văn Việtnam về việc mở thêm BOX Khăn Aó

Thảo luận trong 'concalon' bắt đầu bởi concalon, 17/9/12.

Lượt xem: 13,893

  1. concalon

    concalon New Member

    Thân gửi anh chị em diễn đàn Hát văn !

    Trước hết thay mặt BQT diễn đàn hát văn xin chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp của mọi người trong thời gian qua đối với BQT diễn đàn hát văn Việt nam . Nhằm để hoàn thiện khâu bài vở và các thông tin đưa lên phục vụ các bạn đọc , các thành viên diễn đàn hát văn Việt Nam . BQT diễn đàn dự định ra thêm chuyên mục KHĂN ÁO phục vụ các bạn chuyên tay khăn tay hương trong việc hầu thánh . Như các bạn đã biết diễn đàn hát văn ngoài các hoạt động liên quan đến hát văn cũng là sân chơi cho mọi người tìm hiểu về tín ngưỡng Tứ Phủ, sau khi Diễn đàn Hát văn thành lập được đội Cung văn diễn đàn , diễn đàn cũng muốn có thêm một đội tay khăn , áo nhằm hoàn thiện cho việc tác phúc trợ duyên cho các thành viên của diễn đàn và các thanh đồng nghèo khó trong thời gian tới , mặt khác diễn đàn cũng muốn lập Box Khăn Aó này nhằm để các bạn đang tham gia các công việc này có cơ hội trao đổi , trau dồi về nghề nghiệp và ngày càng hoàn thiện mình hơn . Với tất cả sự chân thành và mong có một sân chơi hữu ích với các bạn yêu thích công việc này BQT rất mong nhận được những ý kiến đóng góp cho chuyên mục này ngày càng hay hơn . Tạm thời chuyên mục này nằm trong Box kết nối Cung văn và là chuyên mục con của tổng mục này , mọi bài vở góp ý sẽ do bạn Kycunglangson quan lý , Cá Lớn quản lý chung của Tổng mục , mong anh chị em tham gia ý kiến đóng góp trước khi BQT chính thức đưa mục này vào hoạt động .

    Mọi ý kiến góp ý xin gửi vào email của Concalon : concalon@gmail.com
    Trân trọng/ Quản lý Box Kết nối Cung văn
    Concalon

     
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/12

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. VUANHLINHHANOI

    VUANHLINHHANOI New Member

    Ok thôi ah. Em làm gi cung được hehe
     
  3. concalon

    concalon New Member

    Vũ Linh hôm qua bảnh chọe quá lại có thêm phu nhân đi kèm trông rất : very OÁCH hi hi hi hi hôm qua chết cười giới thiệu sư phụ em là Hưng Ngất tăng 2 uống bia giao lưu bao nhiêu người chất vấn anh vì sao gọi anh ý là HƯNG NGẤT đấy mà vui em nhỉ hy vọng hoạt động OFFLINE 6 e sẽ tham gia tích cực nhé - Thay mặt BQT xin cám ơn 2 vợ chồng em nhé hi hi hi . Trân trọng.
     
  4. VUANHLINHHANOI

    VUANHLINHHANOI New Member

    Hôm qua về mấy anh em em cũng đi với Thầy Hưng về say một trận. Nhưng quả là hôm qua rất vui anh ah. Chỗ nào cũng vui hihi. Hôm nào dỗi qua em cafe nhé.
     
  5. concalon

    concalon New Member

    Anh đợt này bận lắm em ạ đang ở trong nhà máy sản xuất ống ở Như Quỳnh đây tranh thủ rảnh giờ ăn trưa lên trả lời mọi người tối nay về post nốt các video clip khác phục vụ anh chị em ở diễn đàn em ạ hi hi hi
     
  6. tungbi

    tungbi New Member

    Anh em diễn đàn ơ!i ủng hộ thôi nào.........
     
  7. Ý kiến hay...
     

Chia sẻ trang này