Tử vi coi chơi đây

Thảo luận trong 'Chiêm tinh – tướng số - tử vi' bắt đầu bởi DinhManh, 17/5/11.

Lượt xem: 63,589

  1. goku_ussh

    goku_ussh New Member

    Nhờ bác xem cho cháu cái nhé! Đây là lá số của cháu ạ
    [​IMG]
     
  2. goku_ussh

    goku_ussh New Member

    Lá số của cháu bên trên, bác xem cho cháu 1 quẻ nhé!
     
  3. Triều Viên

    Triều Viên New Member

    Cái lá số này không cần xem cũng được. Vì nhìn thấy các cung đều khá đấy trừ 2 cung Vợ và con. Những gì gian nan cũng đã qua rồi giờ cứ thung dung mà vững bước. Chỉ tiếc bản mệnh không có chính tinh- ko có chính tinh thì ko thể làm quan to được dù Thiên Ri và Quan Lộc có rực rỡ đến mấy. Làm Thầy thì tốt... sẽ là một nhà nghiên cứu có sự nghiệp...
     
  4. hoangtu9x_bonbelanha

    hoangtu9x_bonbelanha Thành viên Bị cấm

    hjhj, em thì chẳng tin cái này tí nào sất bác ạ, như em nhìn lá số ai cũng bảo người to cao vạm vỡ, béo tốt... mà sự thật thì đét mo lang... nói chung là em thấy chẳng đúng gì cả ạ.
     
  5. dongluong99

    dongluong99 New Member

    Bạn tướng người tròn trịa đẫy đà,đầu hơi lớn,thân mình phân 3 khúc khá rõ rệt. Người râu tóc rậm rạp,tướng đi lại đủng đỉnh khoan thai nhưng ko hề chậm chạp. Được cha mẹ yêu quý nhưng lại rất khắc khẩu với người nhà. Là người nửa lãng mạn nửa thực tế,ham chơi và thích fiêu lưu tình ái,có xu hướng nặng về nhục thể dù bên cạnh đó rất lãng mạn. Bình thường vốn rất nền nã,thích đông vui tụ tập nhưng khi tức giận thì rất cục tính. Và khi đó thì nói những lời rất khó nghe nên dù tốt với bạn bè mày hay bị mất bạn vì lời ăn tiếng nói.
     
  6. quangtam93

    quangtam93 New Member

    Cháu cảm ơn bác nhiều lắm ạ. bác đoán về cháu chuẩn lắm ạ, thích quá. mong tiếp tục có duyên lành với bác ạ.
     
  7. dongluong99

    dongluong99 New Member

    Ơ thế hỏi về cái gì nhể?
     
  8. quangtam93

    quangtam93 New Member

    dạ thưa bác cho con hỏi về:
    1) trong tháng 10 dương lịch tới này, con định tham gia một kì thi lấy học bổng đi du học nhưng theo chuyên ngành khoa học nhưng hiện tại con đang theo chuyên ngành kinh tế, bác cho con hỏi là con nên theo con đường kinh tế hay kĩ thuật khoa học hơn ạ, số con có khả năng đi nước ngoài không ạ? nếu có thể thì khả năng là như thế nào ạ
    2) nhìn vào cung tử túc chắn hẳn là rất xấu, bác có thể phân tích cho con điểm yếu và mạnh của cung này không ạ. hình như nó chẳng có điểm mạnh nào cả hay sao ạ.
    3) bác cho con vài lời khuyên để cải thiện số mạng con có thể cải thiện số mạng của mình, biết rằng việc này rất rất khó và tùy thuộc vào chính mình ,
    con xin chân thành cảm ơn bác nhiều lắm ạ.
     
  9. logach

    logach New Member

    Kính chào các Thầy ạ
    Mong các Thầy xem giúp em với ạ.
    Em là con trai, cất tiếng khóc chào đời vào 3h55' ngày 28/4 năm kỷ tỵ.
    Dáng người hơi gầy, cao khoảng 1.7m
    tính tình thì nghe mẹ em nói là em rất gia trưởng, Em sống thiên về tình cảm và sợ nước mắt của người khác giới. :-S
    Mong các Thầy bớt chút thời gian xem giùm em với ạ.
    Em xin cảm ơn các thầy ạ. :)
     
  10. dongluong99

    dongluong99 New Member

    1. Số là số kinh thương,cuối năm có khả năng đi du học nhưng nếu bảo thi lấy học bổng và lại đi học về kỹ thuật thì rất khó. Nếu bạn bảo là bạn đi du học thôi thì tôi thấy khả thi vì năm nay Mã trùng lưu Mã,Phá chủ hao thì tôi thấy được chứ bảo học kỹ thuật thì ko,mà năm nay ko có cái văn tinh nào,nếu có thi cũng ko giành đc kết quả như mong muốn. Số bạn làm thuần túy về kinh thương buôn bán vì tâm tính rất động,lại ham lợi chứ ko ham danh nên nếu có học kthuật về cũng vất xó. Có số đi xa nhưng là cách bôn tẩu,đi lại nhiều chứ ko mang tính lập nghiệp tha phương.

    2. Cung Tử với tôi cốt lõi là có sanh đc con ko,sanh rồi thì mấy đứa,có con nối dõi ko và con cái về sau hiếu thảo hay ko. Cậu còn trẻ vội quan tâm cung Tử làm gì? Với cung Tử này tôi đảm bảo cậu có tối thiểu 3 đứa chưa tính 1 giọt máu rơi ở ngoài. Về già lại rất chăm lo cho cậu còn những sao xấu khiến cho con mất con bỏ thôi.

    3. Ko có sự cải thiện số nào cả. Nhất mệnh,nhì vận,tam fong thủy,tứ âm công. Bạn tích đức thì bạn còn được về sau,ko thì cũng chịu thôi.
     
  11. quangtam93

    quangtam93 New Member

    con xin chân thành cảm ơn bác ạ. bác nhận xét về tâm tính, sự phấn đấu của con đúng lắm ạ. con tâm phục, khẩu phục lắm ạ. con lòng thành kính chúc bác và gia đình sức khỏe, tài lộc, vạn sự như ý. chúc bác việc đời cùng việc đạo luôn được viên mãn.
     
  12. vitieubao

    vitieubao New Member

    Thưa bác, cho cháu đăng kí với ạ. Bác cho con hỏi về công danh , tiền tài và tình duyên ạ. cháu cảm ơn bác nhiều.
    con chắc chắn đúng giờ sinh ạ.

    [​IMG]
     
  13. dinhhieu

    dinhhieu New Member

    con chào bác. mong có duyên với bác ạ. mong bác cho con vài lời về công danh, sự nghiệp, tình duyên sau này ạ. hiện tại con có một câu hỏi, con xin hỏi bác là con đang học cử nhân kinh tế, con có ý định học thêm chuyên ngành cử nhân luật nữa, theo bác con có nên không ạ. con chân thành cảm ơn bác. con mong tin bác ạ.
    lá số của con, con chắc chắn giờ sinh ạ.

    [​IMG]
     
  14. AnhNam_BG

    AnhNam_BG New Member

    Hôm nào rảnh mời thấy về quê em có đc ko?
     
  15. Triều Viên

    Triều Viên New Member

    Muốn thì muốn nhiều thứ lắm nhưng khổ lỗi kẹt cái thời gian....
     
  16. logach

    logach New Member

    Các Thầy xem giùm nhà cháu với....! :(
     
  17. Triều Viên

    Triều Viên New Member

    Đã xem xong, nhưng không thích luận. Híc...
     
  18. Chuot

    Chuot New Member

    Chào Anh.Xin A xem giúp e.E sinh ngày 6.4 năm Canh Ngọ"1990".Thấy bố mẹ em bảo e sinh đúng 12h giờ trưa.trời năng chói chang.E cao 1m73,52kg.da trắng,dáng thư sinh,Lúc bé đã bị một lần chết hụt vì nạn Hoả.vậy xin a xem giúp.và e xin hỏi là GIờ sinh lúc 12h trưa của e có vấn đề j` k?E là Nam mạng
     
  19. dongluong99

    dongluong99 New Member

    Lá số đã đúng giờ sinh rồi. Tôi tả sơ rồi bạn hỏi gì thì hỏi nhé!

    Bạn vẻ mày thanh tú khôi ngô,dáng dấp thư sinh nho nhã nhưng mắt đau và răng cũng ko đc mạnh khỏe đều đặn. Kể ra có thể nói bạn thuộc diện đẹp trai theo vẻ hài hòa tri thức chứ ko mang vẻ nam tính rắn rỏi. Về cơ bản có thể nói bạn là người hòa nhã,nhanh nhẹn mau mắn và đắt duyên với người khác fái. Khi ra ngoài bạn là người vui vẻ dù ban đầu mới gặp đa fần cho rằng bạn khó gần,nhưng càng thân càng thấy bạn vui tính và fóng khoáng. Tuy nhiên khi ở nhà bạn khó mở lời với bố mẹ và người thân,tính bạn khắc kỷ và ko ưa tâm sự với người nhà. Bạn mang dáng vẻ điềm đạm nhưng kỳ thực bạn cả thèm chóng chán,dễ thay đổi và thích áp đặt người khác. Bạn cũng là người nói nhiều dù nội tâm rất lớn và nhiều khi thích ngồi tự kỷ 1 mình. Đôi mắt bạn hơi buồn nên bạn cũng là người hay cả nghĩ và thậm chí là tiêu cực. Khi có chuyện gì ko như ý,bạn thường lường tới những trường hợp xấu nhất rồi mới dần dần suy tính tiếp. Bạn giống bố và nhà nội nhiều hơn,đồng thời bạn cũng là người lo hương hỏa gia tiên sau này. Bạn chính là người fải gánh vác và chấn hưng dòng họ vốn li tán tứ fương của mình.
     
  20. logach

    logach New Member

    Hôm nào Em về nhà Thầy mong thầy Luận giúp em với được chứ ạ!
     

Chia sẻ trang này