Thông báo về việc nick yahoo giothang4 của mantico bị hack

Thảo luận trong '{{ Kết nối Ban Điều Hành }}' bắt đầu bởi acoi9a, 2/1/12.

Lượt xem: 13,798

  1. acoi9a

    acoi9a New Member

    Sáng hôm qua nick yahoo của mantico đã bị hack và bị đổi toàn bộ thông tin trong mail. Kẻ hack nick đã mượn danh nghĩa mantico để pm những người trong danh sách liên lạc để mượn tiền cũng như email của những người đó biến thành một vụ lừa đảo dây chuyền. Nay thông báo cho thành viên diễn đàn biết "Mantico không dùng nick giothang4 nữa mà chuyển sang sử dụng nick panda_in_love84". Mọi người hãy xóa nick giothang4 ở danh sách liên lạc để tránh bị lừa. Các thành viên muốn liên lạc với mantico xin pm nick mới.


    Trân trọng kính báo
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/1/12

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hoang.bao198x

    hoang.bao198x Super Moderator

    Qua sự việc trên kính mong anh chị em trên diễn đàn đề cao cảnh giác. Bảo mật kĩ thông tin
     
  3. tuan88tn

    tuan88tn New Member

    nguy hiểm quá hjhj,đề phòng cảnh giác các bạn nhe hjhj
     
  4. nam sơn đạo nhân

    nam sơn đạo nhân Active Member

    lại nữa mệt mỏi quá
     
  5. AntonyTran

    AntonyTran New Member

    Matico: Nếu k muốn bị hack nick thì trước khi check mail thì hãy xem kỹ đầu đề, những cái nào k biết thì xóa đi, k đc làm theo hướng dẫn của nó, chính những bước hướng dẫn đó vô tình đã gửi pass lại cho nó hack, còn cách 2 là dùng thư viện từ ngữ để hack, cách này rất lâu cần kiên trì nhưng cũng có thể hack đc, để đề phòng cứ 1 tuần 1 lần đổi pass, nếu cẩn thận như bên ngân hàng ngta thường 1 ngày dùng 1 pass để luôn bảo mật... tớ có chút kinh nghiệm gửi cậu.
     
  6. =)). Nó pm cho em bảo là gửi cho nó 3 triệu tiền thẻ mobi. Thằng này khôn phết, bảo gửi 3 trăm nghe còn hợp lí, nó lại bảo gửi tận 3 triệu. =)) Định lừa cả mình, mình tha ko lừa thỳ thôi lại dở trò lừa cả thằng này.... láo thật =))
     

Chia sẻ trang này