Nội quy diễn đàn hát văn ( mantico )

Thảo luận trong '{{ Kết nối Ban Điều Hành }}' bắt đầu bởi mantico, 7/6/11.

Lượt xem: 19,234

  1. mantico

    mantico Quản Trị Website

    NỘI QUY DIỄN HÁT VĂN ( MANTICO )


    [​IMG]


    Với mong muốn xây dựng một diễn đàn lành mạnh, bổ ích và vui trẻ, những người điều hành HATVAN.VN xin lưu ý các bạn về một số nội quy bắt buộc phải tuân thủ sau:


    1. Khi bắt đầu đăng ký nickname mới, bạn cần chú ý: không được sử dụng các nickname là tên nhân vật lịch sử, tên các vị thánh trong tứ phủ , tên của các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tên của các vị lão thành cách mạng, tên của các Giáo sư, Tiến sĩ, NSND, NSƯT trong lĩnh vực liên quan, các tên gây phản cảm, các ký tự đặc biệt, tên miền website khác, nickname viết chỉ toàn chữ viết hoa... Tất cả những vi phạm đều sẽ bị khóa nick vĩnh viễn mà không cần báo trước.

    2. Các thành viên khi tham gia diễn đàn không được gửi các bài viết mang nội dung chính trị, quân sự, có liên quan hoặc bài khích tôn giáo.

    3. Không được truyền bá các tư tưởng độc hại, phê phán website khác hay hướng dẫn người khác thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật như hướng dẫn làm hacker, bomb mail, ăn trộm pass...

    4. Tất cả những bài viết trên diễn đàn đều phải viết bằng tiếng Việt có dấu, nếu bạn đăng bài không có dấu sẽ bị xóa mà không cần giải thích. Ngoài ra, để góp phần nâng cao chất lượng bài viết, chuẩn hoá khả năng sử dụng tiếng Việt của các thành viên, những thành viên nào vi phạm hoặc cố tình vi phạm quá nhiều lỗi chính tả, ngữ pháp sẽ bị cảnh cáo và sửa bài viết, nếu liên tục vi phạm thì bài viết của bạn cũng sẽ bị xóa. Về phần trình bày, để bảo đảm tính mỹ thuật chung của web, không viết hoa cả bài, không nên in đậm, in nghiêng hoặc tô màu cả bài, không sử dụng ký tự đặc biệt trên tiêu đề, nickname hoặc lạm dụng quá nhiều trong bài viết, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, smile-face, hình ảnh, nhạc, flash trong bài viết để bảo đảm cả mỹ thuật lẫn tốc độ load web.

    5. Thành viên nào có các hành vi kích động, bêu xấu, xúc phạm, phán xét người khác một cách quá mức, cung cấp các thông tin về người khác khi chưa được phép dưới mọi hình thức (kể cả các đoạn chat mà không được sự đồng thuận của người kia) sẽ bị xoá bài mang nội dung đó và sẽ bị treo nick tuỳ theo mức độ. Nếu tái phạm sẽ bị treo nick vĩnh viễn.

    6. Diễn đàn hoàn toàn ủng hộ việc các thành viên làm bạn với nhau, không chấp nhận các tin nhắn tuyển người yêu trên site, không đăng hình mát mẻ, số điện thoại hoặc địa chỉ cá nhân. Các tranh luận trên web đều phải mang tính chừng mực, đùa giỡn vui vẻ nhưng không quá lố, không gọi nhau bằng các đại từ dành cho phái nữ dưới bất cứ hình thức nào.

    7. Ban điều hành diễn đàn được toàn quyền quyết định mọi vấn đề liên quan đến định hướng phát triển của diễn đàn mà không cần thông qua ý kiến của các thành viên (trừ một số vấn đề mà Ban điều hành muốn tham khảo ý kiến sẽ được công bố rộng rãi). BĐH khuyến khích mọi thắc mắc, đóng góp có tính xây dựng diễn đàn tốt đẹp hơn tại box Góp ý tưởng hoặc gửi tin nhắn đến cho admin, các smod hay mod có trách nhiệm.

    8. Các admin, mod có quyền được sửa các bài viết, thông tin có nội dung không phù hợp hoặc ảnh hưởng không tốt đến diễn đàn mà không cần phải thông báo trước lí do.

    Mọi thắc mắc, góp ý hoặc hỗ trợ xin liên lạc trực tiếp với admin qua:

    - E-mail: giothang4@yahoo.com
    - Yahoo mesenger: giothang4
    - SĐT : 0926919990
     
    Last edited by a moderator: 27/12/11

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. DinhManh

    DinhManh Guest

    Lưu ý: Các thành viên khi tạo lập một chủ đề mới đề nghị các bạn hãy đặt tiêu đề một cách rõ ràng liên quan đến nội dung bài viết hoặc bài hỏi, không nên đặt tiêu đề chung kiểu như: "Xin giúp đỡ" hay "Nhờ giúp em với",...

    Bổ sung thêm là các bạn nên viết hoa chữ cái đầu tiên của chủ đề bài viết.
     
    Last edited by a moderator: 23/7/11
  3. thanhnam_gv

    thanhnam_gv New Member

    Mình là thành viên mới đăng ký trong diễn đàn này. Mình nhận thấy các thành viên viết bài còn mắc nhiều lỗi Quy định của diễn đàn quá. Ví dụ bài viết không có dấu...
    Đề nghị Ban quản trị diễn đàn ''ngâm cứu'' và nhắc nhở.
     
  4. Nguyenthivanchi94

    Nguyenthivanchi94 New Member

    ĐăNg bài lên diễn đàn như nào vậy mọi người?
     
  5. halinh

    halinh New Member

    diễn đàn về tâm linh mà ban quản trị lại cho đăng các thông tin rao vật như BĐS, bán máy tính........... chẳng ra sao
     
  6. zum_zum

    zum_zum Member

    Chắc là diễn đàn ta đang thêm thu nhập để duy trì
     
  7. mantico

    mantico Quản Trị Website

    Diễn Đàn chỉ ủng hộ việc đăng tin và bài liên quan tới vấn đề tín ngưỡng . Do ban quản trị còn thiếu nhiều vị trí quán lý các tổng mục nên số lượng bài spam quảng cáo xóa chưa kịp đã gây ảnh hưởng tới bài viết khác , rất mong cả nhà thông cảm
     

Chia sẻ trang này