Mong mọi người giúp đỡ ạ: Chú đuổi ma, trừ tà!

Thảo luận trong 'Thế giới tâm linh' bắt đầu bởi ChúTiểu, 18/11/13.

Lượt xem: 11,196

  1. ChúTiểu

    ChúTiểu New Member

    Tôi có việc này mong mọi người giúp đỡ: tôi có một người bạn nữ, hôm trước có đi xem tại điện tứ phủ thì bề trên có về cho biết là có dây oan về đường âm, giờ theo sát và ám vào người rồi phá về đường duyên, công việc không thuận lợi. Ngày trước bạn tôi cũng đã đi xem và các thầy cũng phán là có duyên âm đi theo, đã cắt duyên, trừ tà 3 lần rồi...và trước đây nhiều khi nằm ngủ cứ có cảm giác như có người ngủ bên cạnh mình...hiện thì k còn cảm giác ấy nữa. Hôm khi bạn tôi vào điện thầy để xem, tôi có nhìn thấy khuôn mặt bạn như có ám khí, đen lại và có luống khí đen che mờ, tôi hỏi thì bạn tôi nói không có cảm giác gì...! Thầy có nói là phải làm lễ trừ tà, không có ăn vào xương cốt sau nay muốn trừ khó khăn hơn. Tuy nhiên giờ khó khăn là bạn tôi chưa có đủ tiền (khoảng 7 triệu) và cũng chưa sắp xếp được thời gian vì chỗ thầy cách gần 20km..
    Trước mắt, tôi định khuyên bạn tôi trong lúc tích cóp đủ tiền và sắp xếp thời gian phù hợp, thì nên tụng chú trừ tà để cho tâm an định và tà ma đỡ phá phách. Vậy tôi muốn hỏi các đồng anh, đồng chị là làm như thế thì có được không?nếu được, đồng anh, đồng chị nào có thì cho bạn tôi bài chú đó được không (chú bên nhà Phật hay bên Mẫu đều được ạ) và cách tụng chú...
    Rất mong mọi người giúp đỡ, cảm ơn mọi người rất nhiều...!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. halinh

    halinh New Member

    Thầy nào mà phán ko trừ tá thì ăn vào xương cốt khó chữa. Cứ làm như ng ta bị bệnh nan y ý, bạn của bạn nợ duyên âm nên phải giải trừ, trường hợp của bạn chuteu giống ng bạn thân của mình, bạn ý làm lễ một lần là cug thấy yên yên rồi.
     
  3. linkmiu

    linkmiu New Member

    bạn nói bạn của bạn trì tụng Chú Đại Bi của nhà Phật xem sao, tụng bản dịch bằng tiếng Việt cũng được, mỗi ngày tụng 5 7 biến, tụng xong hồi hướng công đức ấy cho vong kia.
    có thời gian điều kiện sắm sửa lễ mọn giấy sớ nội dung xin an bản mệnh, thành tâm dâng ngài Quan Tuần, ngài Đức Thánh Trần, cô Chín ... xin các ngài cắt dây âm phủ rũ tội trần gian, nhớ xin cả gia tiên tiền tổ nhà mình nữa đới.
    thường xuyên làm điều thiện, tu tâm tích đức mới là quan trọng, chả có câu Đức trọng quỷ thần kính còn gì...
     
  4. hoanglan21

    hoanglan21 Member

    Tôi nghĩ là nên đến đền Kiếp Bạc lễ Đức Thánh Trần và đến đền quan Tuần để lễ. Tôi cũng chưa nghĩ ra là các thầy cúng đó làm gì mà hết tận 7 triệu 1 đàn lễ trừ duyên âm. Ở chùa tôi, ngày trước thầy trụ trì làm cắt tiền duyên cho mỗi người chỉ hết có 1 triệu thì phải. Thầy là 1 trong những đệ tử thân cận của cố thầy Thích Thanh Tứ.
     
  5. ChúTiểu

    ChúTiểu New Member

    Theo tôi nghe và hiểu thì không phải là cắt tiền duyên nữa mà là giống như trừ tà, đuổi vong hay sao ý..thấy nói là lễ ít nhất là 4 ngày, mỗi ngày ít nhất là khoảng 2h đồng hồ...ngày cuối phải gần nguyên 1 ngày....còn cắt tiền duyên, cắt duyên âm thì mấy lần tôi thấy thầy làm cũng hết tầm 1 triệu...!Bạn tôi đã đi giải 3 lần rồi, trong đó có 1 lần giải tại chùa của Đạo Cao Đài, hôm lên soi thì bề trên về phán vẫn còn dây oan nghiệt phần âm....Hôm đó tôi có nhìn khuôn mặt bạn tôi khi vào cửa điện thì có cảm giác như bị tà ám...!tôi cũng đang định chỉ bạn niệm chú Đại bi hoặc chú Lăng Nghiêm Đà La Ni....!
     
  6. chau_be

    chau_be New Member

    theo mình bạn của ban đã làm lễ cắt tiền duyên nhưng cho mình hoi bạn ấy có hình nhân thế mạng ko và nếu có thể bạn cho minh biet thang sinh va năm sinh của bạn ấy
     
  7. chau_be

    chau_be New Member

    va goi cho minh theo so 01647518110 gap hoàng
     
  8. Lãng

    Lãng New Member

    theo tôi biết thì cắt duyên, cắt tà, cắt các kiểu phải lập đàn cắt đoạn
    với thời trượt giá như ngày nay mà vài triệu thì nhờ phúc dày nên khỏi
    có cách khác là đến nhờ thày pháp cho đạo bùa hộ thân trừ tà nếu đúng thì đeo là hết thôi
    còn 1 cách nữa cũng thường thấy là cho phụ đồng cái vong tà ám đó lên rồi "trả nợ" cho nó
    chú để trừ tà có thần chú đại bi, nhưng người thường tụng thì hên xui thôi, vả lại nếu tụng nó chạy sau rồi ko tụng nữa nó lại ám theo thì biết làm sao
     
  9. Thiên Sơn

    Thiên Sơn Member

    Ha ha. Thầy nào mà ko cắt được duyên âm là do dao cùn quá, chưa mài sắc. Còn thầy bảo hết 7 triệu để lễ cho là thầy đã chuẩn bị mài dao cho sắc cắt cho bạn roài đó. yên tâm đi, lần này thầy cắt là đứt rời luôn. ha ha
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/13
  10. viets2minh

    viets2minh New Member

    Theo Mình Biết thì mỗi nơi mỗi khác Mỗi Thầy Lại Có cách làm riêng.Nhưng Về Cơ Bản Tớ thấy kiểu này.
    Lễ Cắt Duyên Âm Thầy Giỏi đến mấy cũng phải Lập Đàn Để Bắc Ghế " Hầu Thánh "
    Chứ Mình Ở Tuyên Quang thấy Giờ cũng lắm thầy buôn thần bán thánh Dọa nạt người xem này nọ xong thu tiền làm lễ thì cao ngất trời làm lễ thì sơ xài không đến nơi đến chốn
    Nhẹ Nặng Đến Đâu Trong lễ phải có hình nhân thế mạng
    Nguyên Cắt Duyên thì Thầy tớ hay hầu quan đệ tam về cắt
    Còn trừ tà thì Thầy tớ hay hầu nhà Trần , Hoặc Quan Tuần
    theo ý kiến của mình Bạn nên bảo bạn của bạn phải biết và hiểu đôi chút về duyên âm và cắt duyên âm chứ cắt 3 lần rồi là cũng nhiều đấy.Tránh việc hao tiền tốn của.Còn việc niệm chú hay xin bùa tạm thời cũng được Cốt là bạn của bạn trong thời gian đủ ngân xuyến sinh hoạt ăn ngủ nghỉ lành mạnh là được.Chứ duyên âm theo chỉ phá tình duyên đường công danh chứ Chả bao giờ chết người cả.
    Mình biết sao nói vậy chỗ nào sai sót mọi người chỉ bảo...
     
  11. Lãng

    Lãng New Member

    vậy có "thơ" rằng:
    phụng thỉnh bất như phụng chư
    con thận bất như con hiền :D
     
  12. ChúTiểu

    ChúTiểu New Member

    Tôi cũng đã khuyên bạn là nên làm đi 1 lần, giờ chưa được cứ chuẩn bị từ từ đã...sang năm cũng được, thầy cũng nói thế, nếu chưa có tiền, chưa có thời gian thì cứ từ từ sang năm....còn thầy đây thì tôi biết rõ và làm thì rất cẩn thận, có trách nhiệm...và nhiều vụ ma ám, tà nhập thầy cũng đã giải thành công....!Cảm ơn ý kiến của các bạn rất nhiều...!
     
  13. Thiên Sơn

    Thiên Sơn Member

    Tôi cũng chẳng biết thế nào cả, mong các bạn cho tôi được nói từ cảm nhận của mình nhé, nếu có gì không phải thì xin được tạ lỗi trước. Nếu chúng ta gạt bỏ mọi thì thì chẳng có gì. Nhưng nếu mà chỉ hầu thánh, đốt một đống vàng mã...để mà cắt duyên âm, di cung hoán số, trả nợ tào quan thì quả là tài (làm như thế này quá tốn kém luôn). Trong các sách thủy lục chư khoa, tạp tiếu đã phải có các khoa nghi để phục vụ cho việc cúng lễ để di cung hoán số, trả nợ tào quan, cắt duyên âm, thế mà chỉ cần hầu thánh mà cắt được thì quả là quá tài giỏi roài. thật nực cười.
     
  14. Triều Viên

    Triều Viên New Member

    Bác vẫn như ngày nào...
     
  15. halinh

    halinh New Member

    Thầy của bạn làm giống thầy của mình mình thấy thầy mình làm lễ cắt tiền duyên là hầu đức thánh trần để trừ tà sát quỉ thầy mình còn nặn 12 con giáp để con gì đi với con gì và đi theo hướng nào, hình nhân thế mạng, chỉ ngũ sắc rùi quan đệ tam, ông bảy về cưới, cô chín se duyên có sợi chỉ hồng....mình cũng chỉ biết có vậy thui mong mọi ng hoan hỉ ạ.
     
  16. viets2minh

    viets2minh New Member

    Thế theo bạn bắc ghế hầu " Thánh " cứ thế gọi công văn xong khấn xong là hầu à.
    Thầy tớ trước khi hầu thường Lễ :
    _ Nội Đàn
    _Thỉnh Phật sau đó tụng kinh(kinh gì thì còn tùy vào lễ làm gì ngày nào)
    _Cúng Hội Đồng
    _Sơn Trang
    _Khao các quan
    _Chúng sinh
    Mỗi người có 1 phép khác nhau (Làm lính có công.Làm Đồng có phép) nên có chỗ nào sai sót mọi người đóng góp thêm
     
  17. mr.hoanghapro

    mr.hoanghapro Member

    Hay thật
    Đến bây giờ mình mới được biết, muốn thầy trừ tà cho phải có 7 triệu . Nực cười , mạt pháp
    Bạn không việc gì phải sợ cả, cứ năng trì chú tụng kinh vào
    Nhất tâm hướng đến cửa Phật, phát tâm trì chú, nguyện cắt đoạn duyên âm, giải trừ nghiệp chướng
    Tuy con cha con mẹ, mỗi người một công một việc, mỗi người một quyền một phép
    Nhưng bạn đừng để những thầy bà vô tâm vô đức làm cho cảm thấy Đạo là một điều gì quá cao siêu, quá huyền bí
    Đạo rất gần với đời, Phật Thánh Cha Mẹ cũng vậy
    Hãy năng niệm 1 danh hiệu đơn giản nhất, đó là "Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát"
    Mẫu Liễu cũng đi Quy Y Quán Âm Bồ Tát cơ mà
    Chúc bạn thành công
     
  18. halinh

    halinh New Member

    Chả biết thầy này trừ tà như thế nào mà lấy của con ng ta 7tr, ng ta đã khổ về căn mạng lại còn làm tiền, chán quá bg các thầy làm kinh tế giỏi hơn cả dân kinh doanh ...
     
  19. ChúTiểu

    ChúTiểu New Member

    Thầy nói là chẳng phải thầy lấy cho thầy, mà là các lễ lạt phải sắm trong bốn ngày...........tại vì trước có mấy người bị vong nhập, thầy cũng đã giải được rồi...và cũng như thế...!
     
  20. tienlinhquangdien

    tienlinhquangdien New Member

    lễ cắt duyên âm có rất nhiều trường hợp,có ng hết ít có ng hết nhiều..cắt đoạn duyên âm xong thì nối duyên trần lại và ké vào 1 vấn hầu là tốt nhất để quan tuần tranh chứng lễ trừ tà diệt quỷ...mỗi thầy mỗi điện có 1 ấn riêng,và mỗi lễ có 1 giá trị riêng ko thể so bì được làm hết ít tiền mà làm đi làm lại còn khổ hơn ấy.và cũng còn phải xem ng bị duyên âm theo đó đã đủ duyên khởi thoát khỏi bể khổ đó chưa đã
     

Chia sẻ trang này