Cụ Phạm văn Ty hát văn

Thảo luận trong 'Chầu văn lời cổ' bắt đầu bởi Hoàng Anh Khém, 10/9/11.

Lượt xem: 9,157

  1. Hoàng Anh Khém

    Hoàng Anh Khém New Member

    <embed src="http://www.4shared.com/embed/777223216/a9a7e7d1" width="420" height="250" allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always"></embed>
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. _duchuy_

    _duchuy_ New Member

    thầy giáo và cũng là thần tượng của tớ đây mà. Tiếc là chả học được thầy tí nào . Đợi mình học xong cái của mình đã. Rồi sau đó sẽ chính thức học thầy ^^
     
  3. daidao

    daidao New Member

    Ối Giời ơi bác Ty lên Cụ.Khổ thân bác Ý.Còn phong độ lắm .
     
  4. light2008

    light2008 New Member

    ôh người trong ngành gọi bác ý là bác Tần ^^
     
  5. Trí Minh

    Trí Minh Active Member

    Trí Minh vẫn gọi là cụ Ty cụ Vinh từ khi mấy cụ trưởng lão Sại về với Phật.
     
  6. nam sơn đạo nhân

    nam sơn đạo nhân Active Member

    bác thôi bác.
    vợ thày ty cũng bằng tuổi anh em mình chứ mấy
     
  7. _duchuy_

    _duchuy_ New Member

    uhm. Tớ gọi vợ thầy bằng chị mà. Vợ thầy Ty đẹp lắm à !
     
  8. doatphach

    doatphach New Member

    Thày Ty "cua" giỏi thế ư. Ko tin
     
  9. hatinhminhoi

    hatinhminhoi New Member

    Tôi thấy chủ đề bắt đầu bị kẹo lạc rồi đấy. Nên thưởng thức bản văn NSUT Văn Ty thôi, không nên lan man sang chuyện khác như vợ NSUT Văn Ty bao nhiêu tuổi..... Đó là chuyện riêng của gia đình người ta. Chúng ta cũng chưa đủ tuổi để nhận xét về NSUT Văn Ty đâu
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/11
  10. _duchuy_

    _duchuy_ New Member

    :-/:-/Vừa rùi nghe các bạn có những nhận xét ( có cả khen chê ) ở chủ đề khác về NSUT Văn Ty quả thực Đức Huy rất suy nghĩ. :-S Cho đến tận bây giờ mình vẫn thần tượng giọng ca của NSUT Văn Ty mặc dù tuổi của thầy đã cao. Nhưng giọng hát văn của thầy vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong trái tim của mình ( thậm chí càng ngày mình càng thấy được cái " chất " của thầy thể hiện rõ sự uyên thâm + lão làng )

    Trong bất kể môn nghệ thuật nào cũng vậy , Đức Huy đều thích những cái gì đặc biệt ,lạ lùng và độc nhất vô nhị cho nên về hát văn những nghệ sỹ như : NSUT Văn Ty , NSUT Thanh Ngoan ( hát văn sân khấu ) và cụ Cao......... Luôn là những lựa chọn hàng đầu của mình.:D
    Còn đâu các nghệ sỹ khác như : Khắc Tư , Văn Chương hay anh Quỳnh ở đền Dâu , anh Chung , anh Long .... Mình cũng chỉ thích ở mức độ vừa phải ;;) . Bởi các bạn thử nghe xem trong giới hát văn này đếm làm sao suể những người có giọng hát gần giống như của Khắc Tư và Văn Chương ???? ( Quá nhiều :(( :(( :(( ) hay mang cái e của anh Chung và anh Long ( ko kể hết :(:(:().
    Đức Huy thừa nhận và phục sát đất về giọng hát của họ vì nó trong trẻo , ngọt ngào ,dễ nghe và cũng điêu luyện nữa ..... Nhưng cái e riêng thì gần như ko thể hiện rõ. Từ đầu bài đến cuối bài giống nhau như một , giá nào cũng hát chỉ cùng một phong cách ........:-S Nhưng các bạn thử tìm xem liệu có một giọng hát thứ 2 như NSUT Văn Ty ?????
    Mỗi lần thầy hát giống như "Con tằm rú ruột nhả tơ " vậy . Từ luyến láy , nhấn nhá , thể hiện sắc thái cho đến rút ruột rút gan để ra 1 câu hát........... . Điều đó làm sao lớp trẻ có thể bỏ qua mà ko học tập được ???
    Hiện nay tồn tại quá nhiều giọng hát kiểu như : " Ừ thì trong , ừ thì tốt , ừ thì điệu nghệ , ừ thì dễ nghe , mà nếu đầy đủ như thế thì cũng gọi là hay :-S- quá đúng còn gi??? Nhưng thâm tâm liệu có thích và ấn tượng sâu sắc ko??? ít lắm ---> Đó là những giọng hát " vô cảm " ( Đây là nhận xét chung chứ ko dám ám chỉ những nghệ sỹ có tiếng ở trên nhé :D:D:D)

    **):D:D:) Bài viết này của Đức Huy chỉ là ý kiến của cá nhân thôi . Ko kêu gọi hay muốn có một cuộc chạm trán xung đột của các thành viên trong diễn đàn với nhau. Mong mọi người để ý dùm. Những ai cùng suy nghĩ với mình thi chúng ta cùng trao đổi nhé;) Còn ai mà thấy ko thích thì thôi :)):)):))
    Yêu tất cả mọi ngừi !;)
     
    Last edited by a moderator: 16/9/11
  11. nam sơn đạo nhân

    nam sơn đạo nhân Active Member

    bác hơi quá kích .
    chẳng thế nào là chưa đủ tuổi cả
    người nổi tiếng ván đề riêng tư bị bình luận là ko có gì đáng bàn
     
  12. messi_2912

    messi_2912 New Member

    anh huy sợ chiến tranh hả. không chiến tranh thì sao phát tiển được hả anh. mà diễn đàn mà. xung đột là chuyện bình thường.Còn về hát văn. Thì ngày xưa em nhớ không nhầm thì từ hồi chỉ có băng radio thôi. Em đã nghe bác văn ty hát rồi. Nhưng giờ nghe thì em thấy cũng bình thường. chắc tại em nghe lối văn cải nhiều quá nên thế. hi. Em cũng không thích hẳn 1 người ma em thấy mỗi người hay 1 thứ, nhưng nói chung là hát văn bây h em nghe thấy mượt và luyến láy hơn trước. Còn 1 người mà em thấy hát hay nhất là " xuân hinh" (nhưng chỉ ở các CD cũ thôi chứ h em thấy hát cũng bt roài). Các CD cua xuân hinh cũ em nghe vẫn thấy hay.hihi.:).""""messi luôn luôn lăng nghe sẵn sàng chia sẻ "hi
     
  13. hoang.bao198x

    hoang.bao198x Super Moderator

    Mình rất đồng quan điểm với bạn Đức Huy. Bác Văn Ty, bác Hà Vinh tuy không có giọng hát đẹp như nghệ sĩ khác, cách luyến láy của các bác không mềm mại nhưng hai bác có cái e riêng. Mà có lẽ ít ai có thể có được cái e như vậy. Cũng giống như bên hát xẩm. Có rất nhiều người hát xẩm rất hay nhưng mà không ai có thể theo được cụ Cầu bởi vì cụ có một cái e rất riêng biệt.
     
  14. anhtien71

    anhtien71 New Member

    Mỗi người có một sự thẩm âm khác nhau. Người thích nghe ns_Xuân Hinh, Văn Chương... Người thích nghe ns_ Văn Ty...Bác Vinh... Đó là ý kiến cá nhân của mỗi người. Khi các bạn đưa ra ý kiến cũng là ý kiến và cảm nhận riêng của các bạn. Vậy đừng ai bắt ai phải theo ý kiến của riêng mình. Có tranh luận đấu tranh thì mới học hỏi và phát triển. được.
     
  15. Trí Minh

    Trí Minh Active Member

    Sở thích mỗi người một khác, đúng vậy nhưng có điều không nên chê bai ngoài sở thích của mình, thích cụ Ty nhừng đừng chê người khác, thích người khác thì đừng chê cụ Vinh. Chúng ta hãy cứ cảm nhận cái riêng của mình và cùng chia sẻ chứ không ép buộc.
     
  16. doatphach

    doatphach New Member

    Cụ Văn Ty có chất giọng lạ có lẽ vì khẩu hình của cụ, chúng ta không bắt chước được đâu
     
  17. Triều Viên

    Triều Viên New Member

    Mình không đủ khả năng để nghe văn của bác Văn Ty. Có lẽ là bác học quá....
     
  18. hatinhminhoi

    hatinhminhoi New Member

    Hãy để cho nội dung các bài viết quay về chủ đề là nghe NSUT Văn Ty hát văn. Hát ra e của văn mới khó. Các vị hát văn lớp dưới thầy Ty và Chú Vinh gần như đều là học trò của các vị này, chưa ai vượt qua được 2 vị này về văn cổ đâu.
    @NSĐN: anh không quá kích. Theo anh thấy bình luận vấn đề riêng tư của gia đình không phải là tiêu chí của diễn đàn này.
    Trân trọng
     
  19. doatphach

    doatphach New Member

    Nói như bạn thì có lẽ pic này và mọi pic post nhạc nên khóa lại, mọi người vẫn đang trong giới hạn thôi ko có gì là moi móc đời sống riêng tư hết
     
  20. hatinhminhoi

    hatinhminhoi New Member

    Đúng vậy. Spam thì có box spam. Spam nhiều sẽ thành lan man, lệch chủ đề, chả có thông tin bổ ích gì. Rất nhiều topic ở forum này bị lạc chủ đề rồi.
     

Chia sẻ trang này